Giỏ hàng: 0 sản phẩm

Tin tức

DÁN PHIM LLUMAR TẠI TUẤN HƯNG HẢI PHÒNG

Cập nhật: 2017/06/02 08:22:14

Cách chọn Phim cách nhiệt tốt nhất cho xe của Bạn

Dán phim cách nhiệt llumar tại tuấn hưng hải phòng

Cách chọn Phim cách nhiệt tốt nhất cho xe của Bạn

   Trước tiên bạn phải hiểu rõ là mình mua và sử dụng Phim cách nhiệt với mục đích gì, để có thể chọn mua những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của bạn. Phim cách nhiệt cũng có nhiều loại với mục đích sử dụng khác nhau như: kính lái, kính hông, kính sau. Trong đó kính lái giữ vai trò quan trọng nhất vì đây sẽ là nơi chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ ánh nắng mặt trời và tạo cảm giác khó chịu cho người người lái xe.

   Vì vậy, Phim cách nhiệt dùng dán cho kính lái phải là loại phim có chất lượng cao nhất, tốt nhất và phải luôn đảm bảo tầm nhìn cho người lái xe. Màu sáng là màu phù hợp nhất cho  Kính lái và được chọn dán nhiều nhất.

   Lưu ý rằng khi dán Phim cách nhiệt cho kính lái nên chọn phim chuyên dùng cho kính lái của những hãng tốt nhất, dù có đắt hơn vì yêu cầu chất lượng Phim cách nhiệt cho kính lái là rất cao về độ trong suốt(>60%) và độ phản quang(<10%).

   Dán những Phim cách nhiệt kém chất lượng lên kính lái thường bạn sẽ phải bóc ra sau một thời gian sử dụng do bị lóa khi đi ban đêm, hình ảnh méo, bị lượn sóng, bị mờ khi đi ban ngày.

Dán phim cách nhiệt llumar 

   Phim cách nhiệt dành cho kính hông và kính hậu sẽ có phần nhẹ nhàng hơn, nhưng cũng không kém phần quan trọng vì vậy bạn nên chọn Phim cách nhiệt dán có chất lượng tương đối tốt để giữ cho nhiệt độ trên xe luôn trong trạng thái cân bằng. Thông thường phim cách nhiệt dán bên hông được sử dụng những màu hơi sậm để tăng khả năng chống chói mắt cho những người ngồi sau.

   Hiện nay trên thị trường Phim cách nhiệt tồn tại song song với một số hãng phim cách nhiệt có uy tín như Vkool, 3M, FSK, Rabon, Llumar, Classic... còn xuất hiện một số sản phẩm phim cách nhiệt khác với thiết kế hoàn toàn giống Phim cách nhiệt thật nhưng chất lượng sản phẩm thì không có.

  Vì vậy bạn nên tìm hiểu thật kỹ những sản phẩm đang có trên thị trường hiện nay để có thể chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng. hoặc đến những cửa hàng uy tín mà bạn biết.

 

==============================

TRUNG TÂM Ô TÔ TUẤN HƯNG

378 F Lê Thánh Tông - Hải Phòng

Liên hệ: 0904.963988